ไม่รู้ใช่กั้นห้องประตูไอเสีย ของเวสเกตกระป๋องรึป่าวคับ ???
ถ้าใช่ก็คือ แยกช่องทางเดินไอเสียหลังจากออกจากเทอร์โบ กะช่องประตูของเวสเกตกระป๋อง ออกจากกัน
โดยอาจต่อท่อช่องเวสเกตกระป๋องออกมายาวๆ แล้วค่อยรวมเข้ากับท่อไอเสียอีกที หรือไม่ก็ต่อแล้วปล่อยทิ้งบริเวณใต้ท้องรถคับ
ทำเพื่อให้ไอเสียไหลได้สะดวก ไม่วนมาชนกัน บางคนทำเพื่อจะได้มีเสียงเวสเกตแว้ดดดดด เหมือนติดเวสเกตแยก
แต่บางคนทำแล้วบอกว่ามันจะคุมบูสไม่อยู่ บูสจะไหล แต่ไม่ได้เป็นทุกคันคับ
ผมก็อยากลองดูเหมือนกัน เค้าว่าว่าเครื่องจะแรงขึ้น เพราะไอเสียออกได้สะดวกขึ้นอ่ะคับ
ถ้าอีกความหมายนึงคือ กั้นห้องกันความร้อนจากเทอร์โบ เข้ามาทำลายอายุการใช้งานของอุปกรณ์ในห้องเครื่องคับ
;D ;D ;D