การลดกำลังอัดของเครื่องนี้ไม่ได้ลดกันที่ประเก็นแต่ว่าเป็นการขุดที่ใต้ฝาสูบครับ แต่ก็ไม่ได้ลดลงมากมายนัก จากการวัดกำลังอัดด้วยเครื่องวัดกำลังอัด ลดลงไม่มากครับ โดยรวมยังคงเป็นเครื่องที่มีกำลังอัดสูงอยู่ดีครับ แม้จะไม่เท่ากับตอนเป็น NA ครับ
การเพิ่มความแข็งแรงให้กับวัสดุที่จะใช้ถ่ายทอดแรง ก็จะทำกันที่ ก้านสูบครับ คือการเจียร์เรียบ เพื่อลดแรงเครียดของตัวก้านเมื่อความร้อนสูงขึ้น แต่ว่า ปัจจุบันเปลี่ยนก้านเป็นของแต่งแล้วครับ
สำหรับ step NA เกิน 200 ม้าบนเครื่อง 7A-G นี่ก็ผ่านมือกันไปแล้วครับ พักหลังนี่เลยทำแต่ Turbo ครับ เราคงไม่ได้รู้จักกันมาก่อน เลยไม่รู้ว่าแต่ละคนผ่านอะไรมาบ้างกระมังครับ ที่เป็น 4A-GE 20v ก็เฉียดๆ ที่ 200 เหมือนกันครับ เรียกว่าทำกันเยอะก็จริง แต่ก็ยังดีที่ยังใช้เงินน้อยกว่าคู่ปรับ B16a ที่ได้ม้าขนาดเท่าๆ กันครับ
ทำอะไรมากันบ้าง เรา share กันได้ แต่ว่า ข่มกัน ดูหมิ่นกันไม่ได้อะไรเลยของมันมีอยู่ ไม่เชื่อกันก็ฟังหูไว้หู เจอตัวตนก็ขอดูกันได้ แต่ถ้าค้านกันหัวชนฝาเพราะเพียงได้อ่านคงไม่ดีแน่ครับ พหูสูตร ครับ พหูสูตร