พี่เปิ้ล ครับ ผมไม่ได้หมายถึง 100-180 กม/ชม. นะครับ ผมหมายถึง กดกันตั้งแต่หยุดนิ่ง 0กม/ชม. จนกระทั่งถึง 180 กม/ชม เลยครับ ว่ามันจะได้สักกี่วินาที ผมเคยลองกับ BMW 318i จับเวลา 0-100 ถ้าใส่กรองเดิมๆ มันได้ 13.79 วินาที ส่วนที่ใส่กรองเปลือยได้ 13.17 วินาที แต่ไม่เคยลองจับเวลา จาก หยุดนิ่ง ถึง 180 สักที
ได้ความจาก Racingweb มาว่า เครื่อง SR จะไม่หนักหน้าเกินไป มุดมันส์ ขับแบบ กดปุ๊บมาปั๊บ ส่วนถ้าเป็น 1JZ-GTE ถ้ามุดแรงๆ ตูดส่ายเลย .....ตอนนี้ผมเลยอยากได้ Spec ของ นน. ของเครื่อง 2ตัวนี้ เพราะผมเคยศึกษาเรื่องเครื่องยนตร์ ของ BMW ตัวเครื่อง M50 ที่วางใน325, 525 นน.ไม่ได้แตกต่างกับเครื่อง V12 5.0L ใน 850 สักเท่าไหร่เลย (ผมก็จำตัวเลขแน่นอนไม่ได้ มันนานมากแล้ว แต่ไม่น่าเกิน 50กก.) ผมเลยสงสัยว่า เครื่อง 6สูบ 1JZ-GTE กับ 4สูบ SR20DET นน.มันจะต่างกันสักแค่ไหนกัน