ถามหน่อยนะ เครื่อง n/a ใส่ bo แล้วชิ้นส่วนต่างๆมันยังรับมือไหวเหรอ ถ้าทำได้คำณวนคร่าวๆน่าจะมี 10000 รอบต่อนาทีเชียวนา แล้วจะมาถุยใส่กันทำไม เดี๋ยวสีขางด้านหมด ใครรู้ตอบที
แห่ะๆ พี่
kkpoke ครับ คือว่า ถ้ากะลาของพี่มันแคมมากนัก ก็ไม่เห็นน่าจะต้องออกมาโชว์ความ....ของตัวเองเลยนะฮะ
ของผมเดิมหมด FE เซตโบ เดิมสนิทแม้น้ำมันเครื่องยังไม่ค่อยอยากจะเปลี่ยน 174 ม้า ลงพื้น...ขำๆ ทำหนุกๆ
ของรุ่นพี่ผม 20วาล์วฝาดำ ท่อนล่างเจ็ดเอ....บูสต์ บาร์ห้า ลูกทุ่งแท้... 340 ม้า ลงพื้น หนุกๆ ขำๆ ใช้ AVC-R คุมลดบูสต์ตอนปลายเกียร์ลง แล้วรอบก็ไม่ถึงหมื่นนะครับ เห็นป้วนเปี้ยนอยู่ประมาณเจ็ดพันห้าอ่ะฮะ แห่ะๆ อ้อ...รู้สึกว่ามันไม่เดิมมั้ง เพราะตอนประกอบเครื่องเห็นเบิกชาร์ฟจากศูนย์โตโยต้าฮะ... มันถือเป็นของแต่งป่าวหว่าครับ
คือแบบว่า ถ้าพี่นิดนึงนะครับ คือถ้าเป็นเครื่องเทอร์โบเนี่ย ทำแบบไม่รู้ขีดจำกัดมันพังไม๊ แล้วถ้าเอ็นเอเซตโบ ทำแบบรู้ขีดจำกัดเครื่องเนี่ย...อยากจะรู้ว่ามันจะพังไม๊ครับ ;D
ถ้ายังไงว่างๆ พี่น่าจะออกจากกะลามาดูโลกภายนอกบ้างนะฮะ...จะได้รู้อะไรมากขึ้นไงครับพี่ kkpoke ;D